Chính sách nhà bán hàng

I. CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN NHÀ BÁN HÀNG

chinh-sach-nha-ban-hang
  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
  • Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả 2 bên.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
  • Cam kết bảo vệ tối đa cho nhà bán hàng trước những biến động của thị trường và cạnh tranh

II. CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH

1. Chính sách giá, bảo vệ giá

a. Giá mua hàng

  • Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho nhà bán hàng của Fady
  • Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, nhà bán hàng sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho nhà bán hàng trên thị trường.

b. Bảo vệ giá

  • Trong trường hợp Fady giảm giá bán, nhà bán hàng được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại đang còn tồn trong kho.
  • Việc bảo vệ giá chỉ áp dụng cho các mặt hàng có hóa đơn nhập hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.

2. Hợp đồng nguyên tắc và công nợ

a. Hợp đồng nguyên tắc

Sau khi hai bên ký HĐNT, nhà bán hàng sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Fady, hưởng các chính sách dành cho nhà bán hàng của Fady

b. Công nợ mua hàng

  • Nhà bán hàng sau khi ký kết HĐNT với các điều khoản được thỏa thuận .
  • Trên cơ sở đó nhà bán hàng sẽ được hưởng hạn mức tín dụng với thời hạn công nợ tối đa là 7 ngày.
  • Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán (đúng hạn), NBH sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

1. Hỗ trợ về PR – Marketing

  • NBH được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của Fady
  • NBH được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Fady
  • NBH được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing , các tài liệu thúc đẩy bán hàng

2. Hỗ trợ về sản phẩm, giải pháp

  • NBH được hỗ trợ thông tin sản phẩm qua điện thoại/email/chat.
  • NBH được hỗ trợ tư vấn khách hàng và các dịch vụ khách hàng khi có yêu cầu

3. Hỗ trợ về hàng hóa

  • Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, NBH sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi do nhà sản xuất.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, NBH có quyền trả hàng cho Fady. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
  • Đối với đơn hàng công nợ, NBH có quyền được đổi/ trả hàng theo chính sách chung. Không phát sinh bất kỳ chi phí nào (ngoại trừ phí vận chuyển – nếu có)

IV. YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ NHÀ BÁN HÀNG

  • Treo banner, đăng tải hình ảnh sản phẩm Fady tại trang kinh doanh Online
  • Trưng bày sản phẩm áo thun Fady tại cửa hàng (nếu có)
  • Hỗ trợ Fady khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh hoặc kênh bán hàng Online của NBH.
  • Không kinh doanh sản phẩm khác (cùng chủng loại) ngoài luồng
  • Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối độc quyền hoặc hãng sản xuất. Không bán phá giá.